Tin tức:
Back

[SÂN BAY - NƠI THỂ HIỆN TINH THẦN HIẾU KHÁCH]

Là điểm giao kết giữa hai quốc gia hay hai vùng miền, sân bay là vị trí có thể được xem là bộ mặt của quốc gia hoặc đặc trưng của vùng miền ấy. Do vậy, sân bay ngoài công năng chính là nơi vận - trung chuyển cho hành khách và hàng hoá, thì đó còn là nơi mà khách dừng chân có dịp chiêm ngưỡng kiến trúc, nhận diện văn hoá đặc trưng, trải nghiệm không gian và những điều thú vị mà người dân nơi đó đã thiết lập, dựng xây chỉnh chu như một cách chào đón đầu tiên dành cho mỗi du khách có dịp ghé đến. 

Trong bài viết “ Con Người Đài Loan” kỳ trước, Thép Tung Ho đã giới thiệu sơ lược về một trong những công trình trọng điểm quốc gia mà Thép Tung Ho hân hạnh được góp phần xây dựng tại Đài Loan, đó chính là sân bay quốc tế Đào Viên – một sân bay có kiến trúc đặc biệt, song song với việc quy hoạch hạ tầng thông minh giữa các khu, nhằm mang đến sự trải nghiệm đặc biệt cho hành khách ở khu vực nội địa lẫn nước ngoài mỗi khi có dịp đặt chân đến nơi này, dù là lần đầu hay nhiều lần sau. Và đó cũng là lý do sân bay quốc tế Đào Viên - Đài Loan nằm vị trí thứ 10 trong danh sách sân bay bận rộn nhất thế giới theo lượng khách hàng và bận rộn thứ 6 thế giới về lưu lượng giao thông vận tải quốc tế năm 2017 (mời bạn xem thêm trên Wikipedia). 



Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan, viết tắt C.K.S. Airport hay Taoyuan Airport. Là sân bay sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích mà Người Đài Loan chúng tôi thực hiện để đón tiếp hành khách sau một chuyến đường dài hoặc trong lúc đợi chờ chuyến bay cất cánh. Với những tiện ích như một trung tâm thương mại, không những quý khách có thể mua sắm thoải mái mà còn được nghỉ ngơi thư giãn hay ngủ lại qua đêm trong lúc chờ chuyến bay. Ngoài ra sân bay quốc tế Đào Viên – Đài Loan còn có các dịch vụ khác dành cho trẻ em như khu vui chơi hay khu vực dành cho mẹ có thể chăm sóc dễ dàng cho bé sơ sinh của mình. Song song đó, sân bay có dịch vụ internet hoàn toàn miễn phí hoặc quý hành khách cần kết nối máy tính, sạc pin khi cần và cả phòng đọc sách dành cho những người yêu kiến thức. Đặc biệt tại sân bay còn có phòng yên tĩnh, phục vụ cho việc cầu nguyện của các tín đồ tôn giáo như Thiên Chúa, Phật Giáo, Đạo Hồi..

Trong bài viết ngày hôm nay, Thép Tung Ho xin chia sẻ bản đồ của sân bay Quốc Tế Đào Viên mà chúng tôi đã biên tập lại bằng tiếng Việt, nhằm hỗ trợ sự di chuyển dễ dàng của các bạn trong khu vực sân bay một cách thuận tiện, nhanh chóng đến khu vực bạn cần.

Chào mừng bạn ghé thăm sân bay quốc tế Đào Viên – Đài Loan!

[ Thép Tung Ho Việt Nam]

#sanbayquoctedaovien #theptungho #baovebanvabaovemoitruong #giaiphapthepchocongtrinhxanh #congtrinhxanh

"