Tin tức:
Back

[TÁI CHẾ THÉP – HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ NGÀNH THÉP ĐANG THỰC HIỆN CÔNG TÁC GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG - Phần 2, tiếp theo và hết]

2021-03-08 08:00

Các ngành công nghiệp nặng trên thế giới góp phần lớn vào quá trình phát triển của toàn cầu, đồng thời cũng tạo ra những ảnh hưởng lớn, nhất là với môi trường. 

Trong phần 1 của bài TẠI SAO TÁI CHẾ THÉP GIẢM CO2, Thép Tung Ho đã chia sẻ với bạn đọc về nguyên nhân chúng ta cần phải tái chế, góp phần vào quá trình bảo vệ môi trường sống. 



Thép là một vật liệu xây dựng cốt lõi không thể thiếu trong quá trình đô thị hoá. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu về thép càng gia tăng. Song song đó, dân số ở mỗi quốc gia cũng đang trong qúa trình tăng lên mà không hề dừng lại. Điều này sẽ lại thúc đẩy về nhu cầu xây dựng gia tăng để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho con người, cùng với hoạt động của chúng ta hàng ngày sản sinh thêm nhiều khí CO2 trong không khí, làm mất cân bằng hệ sinh thái tự nhiên. Hai hoạt động trên đều có tác động xấu và nguy hiểm đến sức khoẻ, sự an nguy của mọi gia đình. 

Do vậy Kinh Tế Xanh Vững Bền ở ngành công nghiệp sản xuất thép là mối quan tâm hàng đầu và là nền tảng để mục tiêu hạn chế ô nhiễm môi trường do chính ngành đã đưa ra, mà trong đó Tái Chế Thép ra đời - minh chứng cho hành động thực tế được những người đầu ngành, cụ thể là WSA (Hiệp Hội Thép thế giới), khuyến khích các bên liên quan cùng hợp tác vì mục tiêu chung này trên tinh thần tự nguyện.

Trong bài viết phần 2 tiếp theo hôm nay, Thép Tung Ho mời bạn đọc thêm những kiến thức và thông tin xoay quanh việc chứng minh tái chế thép đang góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. Đây cũng chính là điều Thép Tung Ho đang làm để trở thành một phần của quá trình bảo vệ môi trường của toàn cầu, trước tiên là ở tại Đài Loan và kế đến là ở Việt Nam hiện tại. 

[Thép Tung Ho Việt Nam]

#theptungho #baovebanvabaovemoitruong #theptaiche #thepxanh #giaiphapcongtrinhxanh #giamco2 #nhamaykhongongkhoidautientaivietnam